Góc Nhìn Khác Về Thời Trang Nam Giới – Heliosjewels.vn

Góc Nhìn Khác Về Thời Trang Nam Giới

Xem nhanh

Ở nam giới, không ít người hay bị đánh giá là lôi thôi, luộm thuộm, với nhiều rất nhiều chàng trai, quần áo chỉ có chức năng mặc ấm cho giống “người” mà thôi, họ không mấy hào hứng khi bàn về ăn mặc. Ngược lại, khác với các chàng trai, các cô gái luôn rất quan tâm tới vẻ bên ngoài, đầu tư hợp lý cho ăn mặc.

1. Người đàn ông thực thụ thì không mặc màu hồng

Sự thật là: một chàng trai có thể mặc bất cứ màu sắc nào anh ta muốn bởi vì màu sắc không có tính chất nam tính hay nữ tính như chúng ta thường quan niệm. Trên thực tế, với cả những anh chàng nam tính nhất, việc mặc màu hồng hoàn toàn an toàn - dù là áo sơ mi, áo phông hay cà vạt màu hồng.

2. Màu trắng khiến bạn trông tối hơn 

Sự thật là: mặc màu trắng, đặc biệt là nếu bạn có nước da sẫm màu, khiến bạn trông sáng sủa hơn và năng động hơn. Nam giới có nước da sẫm màu mặc màu trắng sẽ trở nên quyến rũ hơn và đầy đặn hơn (với những ai có cơ thể gầy và mảnh).

3. Môi trường văn hóa ảnh hưởng đến phong cách và sáng tạo hơn chúng ta tưởng 

Chúng ta biết rằng đa số người Việt Nam sẽ có xu hướng chọn những hình tượng kiểu truyền thống. Ai cầu kỳ thì còn tính toán cái gì phù hợp mệnh số, chứ không thì cứ chiểu theo combo dây xích vàng một cây, nhẫn nephrite xanh rồng phượng mà triển khai. 
Những thanh niên theo đuổi phong cách thời trang phương Tây hiện đại thì cũng không vừa lòng với các lựa chọn trên thị trường. Ví dụ nhiều người cảm thấy ngôi sao cánh nhọn rất khó ưa, và thực tế thì đó đúng là một biểu tượng ngoại lai – người phương Đông miêu tả ngôi sao là hình tròn, đúng như chữ “tinh cầu”. Đôi khi chúng ta chọn mua một chiếc thẻ lính, hay cây thập giá lộn ngược không hẳn vì tâm đắc mà chỉ vì đó là hai thứ trông khả dĩ nhất trong đống đồ Gothic đầu lâu hoa cỏ loằng ngoằng mà người ta cung cấp sẵn mà thôi!

4. Luôn có những quy tắc cơ bản dành cho những người không chắc chắn lắm

Với những người mặc suit và đã đeo đồng hồ, thì người đó không cần lạm dụng các đồ trang sức khác nữa. 
Với những trường hợp ăn mặc trẻ trung, bụi bặm và phóng khoáng – với áo phông rộng cổ hoặc sơ mi mở cúc và xắn tay – thì quý vị có thể tranh thủ khoe mọi trang sức có thể!

Trong các hạng mục trang sức nam, có lẽ nhẫn là thứ cuối cùng mà chúng ta nghĩ đến. Là một thứ nhỏ bé, về lý thuyết thì mọi người đều có thể thích thiết kế nó thế nào cũng được, miễn là cân đối với kích thước ngón tay. Nếu như là một người cứng tuổi, thì chuyện đeo nhẫn đá quý không vấn đề gì, chúng đôi khi còn tô bật sự sang trọng, nhưng với những người trẻ trung thì nhẫn bạc hoặc vàng vuông vức không đính đá lấp lánh là tốt nhất – vì  chúng phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh, lại dễ dàng để phối đồ. Nếu cần thiết thì thêm một chút tỉ mỉ đường cắt trên mặt nhẫn là được.

Đến cuối cùng, xin nhắc lại một chút là, thời trang thì không có giới hạn của việc thực hành. Nhưng với những người thực sự coi trọng thẩm mỹ, để tránh mất thời gian và tiền bạc mà không đạt hiệu quả cao thì họ thường  tham khảo một cách nghiêm túc các bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi tiếng. Sau nữa, hãy trang bị thêm càng nhiều kiến thức về các nền văn hóa càng tốt – bởi rất có thể trang sức vô tình hay hữu ý kết nối những người xa lạ lại với nhau vậy.

 

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.