Cách Phối Đồ Cho Nam Giới "Hệ Người Xương" – Heliosjewels.vn

Cách Phối Đồ Cho Nam Giới "Hệ Người Xương"

Xem nhanh

“Một cơ thể cân đối và săn chắc mới là thứ khiến đàn ông trông nam tính và cuốn hút hơn”, chắc chắn những bạn nam có cơ thể gầy gò sẽ hiểu cảm giác này nhất, bởi dù có phối đồ tốt như thế nào thì một cơ thể gầy gò, chân tay khẳng khiu sẽ không đem lại hiệu ứng người nhìn tốt bằng một cơ thể đầy đặn và có múi.
Và bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những tips dành cho anh em  có cân nặng khiêm tốn mà chưa biết ăn mặc làm sao cho đẹp hơn, phong cách hơn nhé!

Chọn áo vừa với dáng người bằng cách để ý phần vai áo và tay áo

Khi sở hữu 1 vóc dáng gầy, cơ thể bạn trông sẽ rất thanh thoát, nhẹ nhàng và năng động. Nhược điểm là sẽ trông hơi “yếu đuối” về mặt hình thể. Vậy nên việc mặc quần áo vừa vặn với dáng người sẽ giúp cải thiện nhược điểm đó.  Áo hoặc quần lúc mặc lên người nên trùm lên cơ thể theo sát khuôn người mà vải không bị cuộn lại 

 

Chọn quần áo có form cứng (đứng form)

 

Form đứng phụ thuộc vào thiết kế và chất vải của item đó. Một số gợi ý cậu có thể tham khảo chính là vải tuýt, vải flannel, vải caro, vải denim, vải nhung, vải dệt kim. Các loại vải này thường có cấu trúc nhìn thô hơn nên đem lại cảm giác dày dặn hơn cho người mặc so với các loại vải mỏng, mịn. 

 

Chọn các loại áo có cổ tròn, áo cổ đứng, áo cổ lọ,...

Các loại cổ áo trên giúp cho vai và cổ trông to và rộng hơn nên sẽ tạo cảm giác phần cổ trông lớn và mạnh mẽ hơn. Nên tránh những chiếc áo phông có cổ chữ V, nó sẽ làm lộ phần cổ vai nhỏ và gầy của mình. 
Và ngược lại, những bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những chiếc áo có cổ, ví dụ như cổ chữ V, cổ đứng hay cổ lọ,... việc này sẽ tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông cân đối hơn rất nhiều.

 

Chọn các loại áo Jacket hoặc Suit 

Những chiếc áo khoác như blazer, denim, jean, kaki... và suit có may phần đệm vai, như vậy sẽ giúp cho đường nét cơ thể sắc sắc nét hơn, làm vai rộng hơn. Phần đệm vai còn có thể “ăn gian” thêm vài cm khiến phần vai cổ của người mặc dường như to hơn, ngực mở rộng hơn bình thường. 

 

Dùng thắt lưng khi phối đồ

Thắt lưng là một trong những món phụ kiện ưa thích của nhiều chàng trai có thân hình cao và gầy. Thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn ở phần giữa cơ thể, khiến cho cơ thể của bạn không thành “một khúc” và còn giúp tăng chiều ngang cơ thể nữa đấy! Một món phụ kiện nhỏ nhưng lại rất tiện lợi và có công dụng như vậy thì tội gì lại không tận dụng phải không nào?


Và để cho bộ trang phục nổi bật hơn, các bạn không thể bỏ qua các món phụ kiện tại Helios - địa chỉ chuyên bán những món phụ kiện thời trang độc đáo, cool ngầu.
Học cách MixnMatch để có thể tạo ra một bộ outfit ưng ý nhất nhé!

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.