Bí Quyết Lựa Chọn Phụ kiện Phong Thủy Theo Tuổi 12 Con Giáp – Heliosjewels.vn

Bí Quyết Lựa Chọn Phụ kiện Phong Thủy Theo Tuổi 12 Con Giáp

Xem nhanh

Phụ kiện từ lâu được sử dụng để tạo điểm nhấn, thể hiện phong cách riêng của người đeo. Đặc biệt là những dòng phụ kiện vừa mang tính thời trang cao vừa có ý nghĩa phong thủy may mắn cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên đối với các dòng phụ kiện phong thủy thì chúng ta cần biết lựa chọn phụ kiện phù hợp đồng thời cần biết cách sử dụng để chúng phát huy được công dụng của chúng.

Phụ kiện phong thủy là gì?

Phụ kiện phong thủy là dòng trang sức được thiết kế dựa trên những hình ảnh, biểu tượng trong phong thủy như đá mắt mèo, linh vật trong truyền thuyết như Rồng, hình ảnh thanh kiếm của đấu sỹ Samurai… và có khả năng mang lại nhiều may mắn, bình an, sức khỏe, tài lộc cho người đeo. Dòng phụ kiện này có thể được làm từ vàng, bạc hay đá quý như thạch anh, đá mắt mèo, mã não,… 

Cách chọn trang sức phong thủy

Mỗi một món đồ phụ kiện phong thủy về những biểu tượng trong phật giáo như hoa sen, chùy kim cang, thần chú,… sẽ mang một ý nghĩa khác nhau.

Chọn trang sức hợp mệnh

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc gồm có 5 yếu tố: Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Thổ (đất) tượng trưng cho 5 mệnh. Mỗi người sinh ra sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau. Và rất nhiều người khi lựa chọn những món đồ giá trị cho  mình đều dựa trên quy luật này. Một trong số đó phải kể đến phụ kiện phong thủy được chế tác từ các dòng đá quý. Theo phong thủy nếu chúng ta lựa chọn phụ kiện hợp mệnh thì có thể giúp hóa giải được vận hạn, mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, sự thịnh vượng.

Lựa chọn trang sức phong thủy hợp mệnh để mang đến nhiều may mắn, tài lộc

Người mệnh Kim

Những người mệnh Kim có màu tương sinh là vàng đậm, nâu đất tương hợp là trắng, bạc, vàng nhạt. Bởi thế nếu bạn đeo những phụ kiện là những màu này như nhẫn đá mắt mèo, thạch anh tự nhiên, dây chuyền mặt đá,.. thì có thể cải thiện được vận mệnh của bản thân.

Người mệnh Mộc

Theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu xanh dương, đen và màu bản mệnh của Mộc là màu xanh lá cây. Do đó những người mệnh Mộc nên đeo những phụ kiện phong thủy như vòng tay đá thạch anh hay mã não màu đen, xanh dương, xanh lá, dây chuyền tỳ hưu màu đen,… để nhận được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Người mệnh Thủy

Mệnh Thủy trong quy luật ngũ hành hợp với màu trắng, bạc, vàng nhạt (màu tương sinh) và màu đen, xanh nước (màu bản mệnh). Những người mệnh Thủy nên đeo những phụ kiện phong thủy như các mẫu dây chuyền tỳ hưu, hồ ly, phật bản mệnh từ các loại đá tự nhiên có màu trắng, đen hoặc xanh nước. Hay các dòng phụ kiện bạc, vàng,… đều có thể xóa bỏ được vận hạn, đem đến tài lộc, may mắn.

Người mệnh Hỏa

Theo quy luật tương sinh tương khắc những người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với màu đỏ, hồng, tím (màu bản mệnh), màu xanh lá cây (màu tương sinh). Chính vì vậy theo phong thủy những người mệnh Mộc nên đeo những phụ kiện phong thủy như vòng tay đá tự nhiên màu xanh lá, đỏ, hồng, tím,…

Người mệnh Thổ

Người thuộc mệnh Thổ theo quy luật ngũ hành sẽ hợp với màu tương sinh là đỏ, hồng, tím và màu tương hợp là vàng sậm, nâu đất. Bởi vậy nên lựa chọn những phụ kiện đá quý như thạch anh, mã não, mắt hổ,… là những màu trên để được nhiều may mắn.

Lựa chọn phụ kiện theo tuổi 12 con giáp

Phụ kiện cho người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách hướng ngoại, rất sôi nổi và năng động. Họ là những người thẳng thắn, có khả năng thích ứng nhanh trong mọi tình huống.

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Tý nên đeo những phụ kiện có hình Phật Di Lặc để được hóa giải vận hạn, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó đối với những dòng phụ kiện đá tự nhiên bạn cần lựa chọn phù hợp với mệnh của mình.

Phụ kiện cho người tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu là những người rất cần cù, siêng năng có nguyên tắc và đáng tin cậy. Họ là những người rất giỏi trong việc lãnh đạo tập thể và không bị cám dỗ bởi những cái lợi trước mắt.

Người tuổi Sửu nên đeo những phụ kiện phong thủy hình trâu để mang lại nhiều may mắn. Hoặc có thể chọn Phật bản mệnh Hư Không Tạng bồ tát để Ngài bảo hộ cho những người tuổi Trâu. Bên cạnh đó những chiếc vòng tay phong thủy từ đá thạch anh cũng là một lựa chọn tốt dành cho con giáp này.

Phụ kiện cho người tuổi Dần

Tuổi Dần cầm tinh con Hổ nên mang trong mình sự mạnh mẽ, dũng cảm, độc lập nhưng lại vô cùng chân thành, thoải mái nhân ái đối với mọi người.

Phụ kiện phong thủy cho người tuổi Dần đó là dây chuyền Phật Hư Không Tạng hoặc dùng Ngọc Quan Âm để hóa giải vận hạn, giữ được sự bình tĩnh và tính nóng nảy của bản thân để gặp nhiều may mắn.

Phụ kiện cho người tuổi Mão

 Những người tuổi Mão luôn có khả năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, họ là người rất tinh tế, khôn khéo, không nóng nảy bốc đồng, luôn lạc quan trong cuộc sống.

Người tuổi Mão là người phù hợp với nhẫn bạc, khi đeo có thể giúp họ xua đuổi được tà khí, những nguồn năng lượng xấu, thu hút được vận khí tốt. Trong phong thủy Phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát phù hợp với người tuổi Mão. Bởi vậy khi đeo những phụ kiện hình ảnh mang tính tâm linh như biểu tượng rồng, hổ và đá mắt mèo sẽ nhận được nhiều may mắn

Phụ kiện cho người tuổi Thìn

Rồng đại diện cho thiên tử, hoàng đế bởi vậy tuổi Thìn đại diện cho quyền lực, sự thống trị. Họ luôn có những mối quan hệ bạn bè, đối tác tốt bởi sự hòa đồng trọng tình nghĩa.

Dòng nhẫn HeliSilver Elegant Tiger Stone Ring đa sắc mang nhiều năng lượng tốt lành có thể giúp công việc, cuộc sống của người đeo được cải thiện và phát triển tốt hơn. 

Phụ kiện cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là những người rất khôn ngoan, kiên nhẫn, có khả năng phân tích rất tốt. Họ luôn dựa vào sự suy đoán để làm việc, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình.

Theo phong thủy những người tuổi Tỵ nên đeo những phụ kiện Tỳ Hưu bằng vàng hoặc bạc sẽ giúp họ có cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Ngoài ra trang sức mang hình ảnh Đức Phật Phổ Hiền Bồ Tát cũng mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Tỵ giúp họ có thể tích lũy được nhiều của cải, được quý nhân phù trợ.

Phụ kiện cho người tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn là người yêu thích vận động, thích sự mới mẻ. Họ có khả năng giao tiếp tốt, rất nhiệt tình, xông xáo trong mọi công việc. Đặc biệt những người tuổi Ngọ được yêu thích nhờ lòng nhân ái, luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè.

Phụ kiện phong thủy phù hợp với người tuổi Ngọ phải kể đến đó là phụ kiện về loại đá mắt mèo, biểu tượng cá koi giúp cuộc sống thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông, phát triển. Ngoài ra người tuổi ngọ cũng có thể đeo những trang sức bằng đá để tránh được những vận hạn và điềm xui đến với mình. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu màu sắc của đá để phù hợp với mệnh của mình theo quy tắc tương sinh tương khắc.

Phụ kiện cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất hòa đồng, giàu tình thương và biết thông cảm với người khác. Họ giàu lòng vị tha nên dễ dàng tha thứ cho người khác.

Phụ kiện bằng bạc, vàng sẽ phù hợp với người tuổi Mùi giúp xua đuổi được tà ma và tà khí để cuộc sống may mắn hơn. Bên cạnh đó người tuổi Mùi nên đeo những trang sức bằng ngọc mang hình Phật Như Lai Đại Nhật sẽ giúp cho bạn luôn có một tinh thần minh mẫn, vững vàng tiến lên phía trước, cuộc sống tươi sáng, hạnh phúc.

Chúng ta cần biết lựa chọn phụ kiện phù hợp đồng thời cần biết cách sử dụng để chúng phát huy được công dụng của chúng

Phụ kiện cho người tuổi Thân

Nhanh nhẹn, hài hước, thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh chính là những đặc điểm nổi bật của người tuổi Thân. Họ có những mối quan hệ rất tốt nhờ sự hài hước, sự khéo léo trong giao tiếp của mình để làm dịu những mối quan hệ căng thẳng.

Người tuổi Thân phù hợp với những phụ kiện phong thủy là nhẫn đeo tay mặt to bản. Đồng thời những phụ kiện về câu chuyện đấu sỹ Samurai cũng sẽ giúp người tuổi Thân tránh được tà khí, cuộc sống tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Phụ kiện cho người tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu là những người rất chăm chỉ, linh hoạt và quyết đoán nên dễ dàng đạt được thành tựu. Đây là người rất biết giữ chữ tín, được bạn bè yêu mến nhờ có sự chân thành, tính tình hòa nhã.

Theo phong thủy người tuổi Dậu khi mang bên mình những phụ kiện mang sức mạnh chiến đấu như biểu tượng thanh gươm, mãnh hổ để có thể nắm bắt được cơ hội đến với mình, biết phân biệt đúng sai, vượt qua được khó khăn, sự nghiệp thành công hơn. Ngoài ra phụ kiện bằng vàng hình ảnh con gà cũng sẽ giúp loại bỏ được những năng lượng xấu, chuyển hóa được vận hạn cho chủ nhân.

Phụ kiện cho người tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất luôn có trí thông minh vượt trội, cùng lòng trung thành, thủy chung son sắt và luôn có tinh thần trách nhiệm cao.

Phụ kiện phong thủy dành cho người tuổi Tuất là trang sức về Phật A Di Đà bảo hộ cho người đeo bình an, xóa bỏ mọi phiền não, mệt mỏi.

Phụ kiện cho người tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi luôn hướng tới cuộc sống an yên, cố định không tranh đua và luôn hạnh phúc với những gì mình có. Nhờ có sự chân thành, thẳng thắn và luôn bao dung cho người khác nên những người tuổi Hợi luôn có mối quan hệ tốt.

Cũng giống như người tuổi Tuất, những người tuổi Hợi sẽ hợp với đeo phụ kiện về Phật A Di Đà. Đồng thời phụ kiện phong thủy đá mã não cũng là một trong những dòng phụ kiện dành cho người tuổi Hợi. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý mà còn hóa giải những nguồn năng lượng xấu, cuộc sống bình an.

Phụ kiện phong thủy mang những ý nghĩa tâm linh tốt đẹp nên khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể sở hữu cho mình một phụ kiện trang sức phong thủy ưng ý và mang lại nhiều may mắn. Liên hệ heliosjewels.vn để được tư vấn thêm về cách dòng phụ kiện phong thủy.

Break Collection

Để lại bình luận

×
.