Bí Kíp Để Trở Thành Một Người Đàn Ông Thời Thượng – Heliosjewels.vn

Bí Kíp Để Trở Thành Một Người Đàn Ông Thời Thượng

Xem nhanh

Để trở thành một người đàn ông thời thượng không hề khó như bạn nghĩ. Cách đơn giản nhất là mix thêm những phụ kiện vào outfit hàng ngày của mình!
Và để xây dựng một tủ quần áo sành điệu có thể là một điều khá khó khăn với các anh em chưa tìm ra phong cách của mình. Phải nói thật với anh em là các loại phụ kiện của nam giới thường nhỏ và đơn giản tới mức chúng ta ít khi để ý nhưng nó luôn có thể gây được ấn tượng trong mắt người khác.

1. Nhẫn

Từ hàng ngàn năm trước, nhẫn dường như là thứ trang sức dành riêng cho quý tộc nam giới hay quân vương, nó là vật tượng trưng cho uy quyền và cấp bậc trong xã hội tùy vào hoa văn chạm khắc hay đá quý đính trên nó.

Qua thời gian, vẫn còn chỗ đứng trong thế giới phụ kiện nam nhưng giờ đây nó mang một ý nghĩa thẩm mỹ khác chứ không còn là những chiếc nhẫm khảm nạm đá quý phô trương như thuở nào. Xu hướng hôm nay xoay trục về với sự tối giản trơn tru, nguyên khối hoặc chạm khắc mạnh mẽ. Vàng, bạc vẫn được ưa chuộng sau nhiều thế kỷ.
Nếu như bạn đang đeo một chiếc khóa thắt lưng bạc hoặc khuy măng séc có màu bạc, hãy tinh tế trong việc chọn một chiếc nhẫn bạc đi kèm. Việc đơn giản hóa màu sắc trên trang phục với 1 tone màu sẽ giúp bạn tạo nên vẻ thời thượng, có gu thời trang trong mắt người đối diện hơn.

2. Vòng tay

Thực chất, vòng đeo tay cũng không quá quan trọng như những chiếc Đồng hồ. Nhưng nếu biết kết hợp vòng đeo tay trên cánh tay của một người đàn ông, thì nó cũng tương tự như một chiếc đồng hồ vậy. Nó sẽ tạo ra điểm nhấn cho cánh tay của một người đàn ông.

Hiện tại có rất nhiều mẫu Vòng đeo tay cho nam giới. Tuy nhiên, nếu là những người mới sử dụng lần đầu, thì Helios khuyên các bạn nên lựa chọn những mẫu Vòng đeo tay cơ bản và không nên quá cầu kỳ.

Ngoài ra, với những bạn nam nào theo đuổi phong cách lãng tử, phong trần thì nên kết hợp cả Vòng đeo tay và Đồng hồ trên cùng một cánh tay luôn nhé.

3. Vòng cổ

Khi nhắc đến khoan hãy nghĩ tới kiểu dây xích bự chảng của dân anh chị với thời trang hip-hop cuối thập niên 90 mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh. Đó không phải thứ phụ kiện trang sức bài viết muốn đề cập, mà là kiểu dây mảnh mai và trơn tru. Với kiểu dáng như vậy nên tuy là dạng xích nhưng đem lại cảm giác nhẹ nhàng và cực kì thời thượng. Kiểu vòng cổ này tạo điểm nhấn nhá phong trần với phong cách casual và cũng dễ dàng ẩn vào trong lớp sơ-mi và suit ở những sự kiện trang trọng.

4. Đồng hồ

Có thể là hình ảnh về 1 người và đồng hồ đeo tay

Tất nhiên đây là cái tên không thể thiếu sót trong danh sách. Có thể vòng cổ, vòng tay hay nhẫn sẽ kén gu người mang, nhưng bạn luôn luôn ổn với đồng hồ. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ ngày nay trở thành một dạng vòng tay phụ kiện. Đồng hồ còn là bản phối hoàn hảo trên suit khi bạn biết cách kết hợp màu sắc của nó với măng-sét, dây nịt và giày tây.

Từ phong trần bụi bặm với dây đồng hồ dạng bố, cổ điển với dây da hay thời thượng hào nhoáng với màu bạc hoặc rose gold, đồng hồ vừa là thứ phụ kiện trang sức cơ bản nhất mà lại đa dạng phong cách nhất của đàn ông. Ngoài ra, nó là thứ ít bị lỗi thời, và vẫn trông ổn tới tận 10 năm sau nữa.

5. Khuyên tai 

Đàn ông bây giờ bấm khuyên tai rất nhiều mà vẫn vô cùng nam tính, quyến rũ. Họ thường đeo một bên tai và nếu anh chàng nào bụi bặm thì còn bấm cả khuyên mũi. Nhưng khi đi làm bạn nên gỡ bỏ khuyên tai ra nhé.
Bông tai luôn được coi là phụ kiện dành cho nữ giới tuy nhiên ngày nay nam giới đeo những chiếc khuyên tai rất phổ biến, đặc biệt là trong ngành công nghiệp sáng tạo. Đây cũng là một cách tốt để bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Với những đôi bông tai nam bạn cần chọn lựa những địa chỉ uy tín, chất lượng cao để giảm nguy cơ nhiễm trùng cho bạn. Bạn có thể đeo nhiều khuyên, đeo cả hai tai hoặc chỉ đeo một bên tùy theo sở thích và phong cách riêng của bạn. 

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.