7 Sai Lầm Thường Gặp Khi Nam Giới Đeo Trang Sức – Heliosjewels.vn

7 Sai Lầm Thường Gặp Khi Nam Giới Đeo Trang Sức

Xem nhanh

01. Đeo những mẫu trang sức không đúng size

Nhiều chàng trai không đeo bất kỳ trang sức nào trên người chỉ đơn giản vì không đủ tự tin với nó. Vậy làm sao để có tự tin khi đeo trang sức đây? Hãy thử nghiệm.

Hãy tới các cửa hàng trang sức để thử. Ở đây có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn có thể thử, tìm kiếm những trang sức phù hợp với bản thân. Bằng cách này bạn cũng sẽ biết làm thế nào để đeo trang sức một cách đẹp hơn.

Ở cửa hàng bạn cũng sẽ gặp những người bán hàng với rất nhiều kinh nghiệm tư vấn cho bạn, hướng dẫn bạn những điều cơ bản nhất. Vài lần như vậy thì bạn sẽ có kinh nghiệm cho riêng mình hơn rất nhiều rồi. Từ đó sự tự tin chắc chắn được cải thiện.

Hãy nhớ: sự tự tin chỉ có thể xây dựng từ những trải nghiệm của chính bạn.

7 sai lam khi deo trang suc

02. Không để ý tới môi trường xung quanh

Cũng như quần áo, các trang sức bạn mang theo cũng phải phù hợp với môi trường, thời điểm, sự kiện mà bạn tham gia.

03. Quá nhiều phụ kiện

Đeo quá nhiều phụ kiện trên người là lỗi mà mọi người khá hay mắc phải. Hãy đảm bảo phụ kiện trên người bạn phải phù hợp, trang nhã với trang phục.

Nhớ rằng: đồ trang sức là thứ cuối cùng bạn chọn lựa nhưng là thứ đầu tiên bạn nhìn thấy.

quá nhiều vòng đeo tay

04. Lựa chọn trang sức không cân đối

Việc chọn lựa không phù hợp sẽ làm cho người khác tập trung hết sự chú ý vào đây.

Ví dụ như nhiều người xếp chồng hai hay ba vòng đeo cổ trên người. Điều này sẽ thu hút hết chú ý vào đây mà không phải là tổng thể trang phục. Đây hoàn toàn không phải cách để đeo vòng cổ. Hãy nhớ tạo sự cân đối với tổng thể trang phục.

 

05. Chưa phù hợp với mầu da

Ví như bạn đang cần một chiếc đồng hồ:

  • Bạn có làn da sáng màu : Bạn thuộc mẫu người đàn ông thanh lịch, vây với làn da có màu sắc như vậy thì việc chọn lựa màu sắc của đồng hồ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam  có dây da màu nâu sẫm hoặc dây inox có màu sáng trắng. Những chiếc đồng hồ có màu vàng si cũng rất thích hợp với bạn.
  • Còn làn da sẫm màu thì sao: đây là mẫu da tạo nên sự cá tính mạnh mẽ và nam tính vốn có của đàn ông, và việc sở hữu làn da có màu sẫm thường thì chúng ta hay thấy ở những người yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam có màu sáng để làm nổi bật lên sức sống từ làn da của bạn.

06. Mầu sắc không hợp lý

"Sự phối hợp rất đẹp với vòng đeo tay móc câu của khách hàng HELIOS"

Như bạn đeo hai phụ kiện bằng kim loại với hai tông mầu khác nhau thì sẽ mang tới một cái nhìn kỳ quặc nhiều hơn. Để an toàn bạn hãy sử dụng một tông mầu cho các phụ kiện của mình một lần thôi.

Đương nhiên bạn cũng nên kết hợp, phối các phụ kiện với nhau nhưng cũng đừng quá 3 hay 4 mầu. Bạn có thể thử kết hợp vàng với nâu, xanh đậm với xanh lá. Bạc cũng là mầu sắc dễ cho bạn khi có thể đi với vàng, thép.

07. Chưa cân xứng với tỷ lệ cơ thể

  • Vòng cổ bạn to thì có lẽ bạn cần những chiếc vòng cổ dài hơn. Nhưng quá dài lại sẽ trở thành một lựa chọn tệ hơn.
  • Với những bạn tay to, cổ tay to thì hẳn phải sử dụng những chiếc đồng hồ mặt to cũng như chiếc vòng đeo tay to
  • Cũng tương tự hãy chọn những chiếc to cho những bạn có ngón tay to. Chọn một chiếc nhẫn bé có khi còn chẳng nhìn thấy nhẫn đâu :)
  • Với những bạn nhỏ người thì lựa chọn tất cả trang sức nhỏ hơn sẽ phù hợp hơn

Đồ trang sức sẽ làm tăng hiệu quả cả bộ trang phục. Không có những phụ kiện này cũng như một bữa ăn mà không có gia vị vậy. Đồ ăn có thể vẫn tốt nhưng có gia vị thì sẽ ngon hơn hẳn. Hãy mang thêm gia vị vào trong cuộc sống của mình cho thêm phần thú vị.

Hãy tránh những sai lầm cơ bản kể trên và đừng sợ thử nghiệm. Sẽ không thể sai lầm khi bạn chọn vòng đeo tay tại đây.

Break Collection

Để lại bình luận

×
.