5 Cách Bảo Quản Phụ Kiện Thời Trang Cho Nam Giới – Heliosjewels.vn

5 Cách Bảo Quản Phụ Kiện Thời Trang Cho Nam Giới

Xem nhanh

Không chỉ có nữ giới mà nam giới cũng có sở thích đeo những phụ kiện thời trang để làm lên phong cách riêng cũng như là khẳng định đẳng cấp của phái mạnh. Và để các phụ kiện thời trang luôn giữ được độ sáng bóng, như mới thì bạn nên làm biết cách bảo quản chúng đúng cách. Bài viết dưới đây là một số tips bảo quản phụ kiện cho nam giới.

Đồng hồ và vòng tay

Bạn sẽ tìm thấy nhiều hộp đồng hồ trong phòng ngủ của nam giới. Đồng hồ chính là phụ kiện quan trọng của nam giới, đặc biệt là những người trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tượng trưng cho đẳng cấp và tỏa ra ánh hào quang của sự tinh tế. Để giữ cho đồng hồ của bạn luôn trong tình trạng tốt, hộp đựng đồng hồ là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

Hộp và vỏ đồng hồ thường được làm bằng da hoặc gỗ, mang đến phong cách bóng bẩy và hiện đại hơn thể hiện phong cách nam tính. Mặt trong thường được bọc bằng vật liệu mềm mịn như da hoặc lụa bảo vệ đồng hồ không bị trầy xước hay hư hại.

Hầu hết hộp cất đồng hồ sẽ có ngăn để cất vòng của bạn. Sẽ có một khay bên dưới ngăn chứa đồng hồ, nơi bạn có thể đặt vòng tay. Như vậy bạn không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn giữ được mọi thứ ngăn nắp hơn.

Vòng cổ và nhẫn

Nhẫn và vòng cổ thường được đựng chung trong hộp trang sức. Hầu hết các hộp trang sức dành cho nam giới đều được làm bằng gỗ, giống như chiếc rương nhỏ hoặc tủ đựng đồ. Tương tự như hộp đựng đồ, bên trong hộp đựng trang sức cũng được bọc bằng vải mềm để tránh gây xước cho phụ kiện của bạn. Một chiếc hộp đựng trang sức cũng là một trong những món quà tuyệt vời để tặng bạn bè, người thân đặc biệt là khi được khắc tên hoặc logo trên đó. Dù là giới tính hay phong cách nào thì một chiếc hộp đựng trang sức chắc chắn là thứ cần phải có.

Cufflinks

Khuy măng sét thường được dùng khi mặc những chiếc áo sơ mi tay dài, lịch sự khi đi tiệc cưới, gặp gỡ đối tác trong trường hợp trang trọng đặc biệt nó không thể thiếu đối với những doanh nhân, những người đàn ông lịch lãm. Vậy bảo quản khuy măng sét như thế nào? Đây cũng là một trong những vấn đề mà rất nhiều người gặp khó khăn khi sắp xếp chúng. Do kích thước nhỏ nên khuy măng sét rất dễ bị mất, bởi vậy cách tối nhất bạn nên để chúng trong những chiếc túi đựng đồ trang sức. Hoặc có thể cất từng cặp khuy măng sét trong các túi khác nhau và cất các túi trong ngăn kéo tủ quần áo hoặc hộp đựng đồ.

Dùng loại ví da nhỏ để bảo quản

Cà vạt

Đối với chiếc cà vạt có rất nhiều cách khác nhau để cất giữ chúng. Thường chúng ta sẽ để riêng một ngăn như vậy không chỉ giúp chúng ta dễ dàng cất cà vạt sau khi giặt mà còn giúp cho chúng ta nhanh chóng tìm thấy chiếc cà vạt của mình.

 

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Việc bảo quản thắt lưng sẽ dễ dàng hơn, chủ yếu treo chúng trên giá để thắt lưng. Giá treo đai thường được thiết kế bên trong tủ quần áo, sau cửa ra vào hoặc trên tường. 

Nếu bạn không có nhiều phụ kiện thì có thể đựng chung trong hộp đồ và chia thành nhiều ngăn để tránh bị xây xước khi tiếp xúc với các phụ kiện khác. Hy vọng với những thông tin ở trên bạn sẽ bảo quản được những phụ kiện thời trang cho nam giới đúng cách và luôn giữ cho phụ kiện của mình như mới.

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.